இந்த கேள்வியுடன் நான் பல முறை குண்டுவீசிக்கிறேன். சமீபத்தில், குரா குறித்த எனது பதிலுக்குப் பிறகு, இந்த கேள்வியைப் பற்றி என்னிடம் கேட்கும் நபர்களின் எண்ணிக்கை அதிகமாகிவிட்டது. எனவே, ஆட்ஸன்ஸ் மூலம் ஒரு வலைப்பதிவு / வலைத்தளத்தின் வருவாய்க்கு என்ன காரணிகள் பங்களிக்கின்றன என்பது பற்றிய தெளிவான கட்டுரையை உருவாக்க நினைத்தேன்.
கூகிள் ஆட்ஸன்ஸ் பல பிளாக்கர்கள் மற்றும் இணைய சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு முதன்மை வருவாய் மாதிரியாக இருந்து வருகிறது. ஆட்ஸென்ஸின் சிறந்த விஷயம் என்னவென்றால், அவர்களுக்கு எந்தவிதமான போக்குவரத்துத் தேவையும் இல்லை, மேலும் அவர்களின் TOS க்கு இணங்க கிட்டத்தட்ட எல்லா வலைப்பதிவுகள் / வலைத்தளங்களையும் ஏற்றுக்கொள்கிறது. இருப்பினும், உங்களிடம் ஒரு ஆட்ஸன்ஸ் கணக்கு இருந்தால் நீங்கள் பணம் சம்பாதிக்கத் தொடங்கவில்லை என்ற உண்மையை பெரும்பாலான பிளாக்கர்கள் அறிந்திருக்கவில்லை. உங்களுக்கு போக்குவரத்து தேவை, அதுவும் உயர்தர போக்குவரத்தை குறிவைக்கிறது. இதன் பொருள் என்ன என்பதை நான் உங்களுக்கு விளக்குகிறேன்;
ஆட்ஸன்ஸ் வருவாய் உண்மையில் எவ்வாறு இயங்குகிறது?
ஆட்ஸென்ஸில் சிபிசி மற்றும் சிபிஎம் அடிப்படையிலான வருவாய் மாதிரி உள்ளது. இப்போது ஆட்ஸென்ஸில் நாம் பயன்படுத்தும் சொற்களை முதலில் விளக்குகிறேன்;
- சிபிசி - ஒரு கிளிக்கிற்கான செலவு - anywhere 0.02 முதல் $ 1 வரை எங்கும் மாறுபடும் (அதிகபட்சம். இது $ 100 வரை செல்லலாம், ஆனால் மிகவும் அரிதான சந்தர்ப்பங்களில்.)
- சிபிஎம் - 1000 பதிவுகள் செலவு.
- ஆர்.பி.எம் - 1000 பதிவுகள் வருவாய்.
- சி.டி.ஆர் - விகிதம் மூலம் சொடுக்கவும் - 100 பதிவுகள் ஒன்றுக்கு கிளிக். உங்கள் முக்கிய மற்றும் விளம்பர இடத்தின் அடிப்படையில் 1% முதல் 10% வரை எங்கும் மாறுபடும்.
- பக்கக் காட்சிகள், பதிவுகள் மற்றும் வருவாய் போன்ற பிற சொற்கள்; நான் நினைக்கிறேன் இது மிகவும் நேராக முன்னோக்கி உள்ளது.
CTR = (விளம்பர கிளிக்குகளின் எண்ணிக்கை * 100) / பக்கக் காட்சிகளின் எண்ணிக்கை
எனது வலைப்பதிவில் மாதத்திற்கு 10,000 பக்கக் காட்சிகள் மற்றும் 800 ஆட்ஸென்ஸ் விளம்பர கிளிக்குகள் இருந்தால், எனது சி.டி.ஆர் 0.8% ஆகும்.
CTR = (800 * 100) / 10000 = 0.8%
கூகிள் ஆட்ஸென்ஸில் உள்ள பெரும்பாலான விளம்பரங்கள் ஒரு கிளிக் அடிப்படையிலான செலவு. உங்கள் விளம்பரங்களில் ஒரு பார்வையாளர் கிளிக் செய்யும் போதெல்லாம் நீங்கள் பணம் பெறுவீர்கள் என்பதாகும் (உங்கள் சொந்த விளம்பரங்களைக் கிளிக் செய்ய உங்களுக்கு அனுமதி இல்லை, அது நிரந்தர BAN க்கு வழிவகுக்கும்). சிபிஎம் அடிப்படையிலான விளம்பரங்கள் மிகக் குறைவு, அதாவது ஒரு பார்வையாளர் விளம்பரத்தைக் கிளிக் செய்து பார்க்காவிட்டாலும் நீங்கள் பணம் பெறுவீர்கள், ஆனால் இந்த விளம்பர வடிவங்கள் மிகக் குறைவு, மேலும் விளம்பரதாரர்களில் பெரும்பாலோர் இந்த விளம்பர வடிவங்களைத் தவிர்க்கிறார்கள்.
ஆட்ஸென்ஸிலிருந்து நீங்கள் உண்மையில் எவ்வளவு பணம் சம்பாதிக்க முடியும்?
இது நிறைய காரணிகளைப் பொறுத்தது மற்றும் இவை அனைத்திலும் முதன்மை காரணிகள் சிபிசி மற்றும் சிடிஆர் ஆகும். சிபிசி முக்கிய இடத்திலிருந்து மாறுபடும் மற்றும் உங்கள் பார்வையாளர்களின் புவியியல் இருப்பிடத்தையும் பொறுத்தது. அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, கனடா, ஆஸ்திரேலியா போன்ற அடுக்கு -1 நாடுகளிலிருந்து நீங்கள் போக்குவரத்தைப் பெறுகிறீர்கள் என்றால், உங்கள் சிபிசி அதிகமாக இருக்கும். நீங்கள் அடுக்கு 2 மற்றும் அடுக்கு 3 நாடுகளிலிருந்து போக்குவரத்தைப் பெறுகிறீர்கள் என்றால், சிபிசி குறைவாக இருக்கும்.
CPC நீங்கள் குறிவைக்கும் முக்கிய வார்த்தைகளையும் சார்ந்துள்ளது. கேஜெட்டுகள், உடல்நலம் போன்ற முக்கிய வார்த்தைகளை நீங்கள் குறிவைக்கிறீர்கள் என்றால், அந்த துறைகளில் விளம்பரதாரர்களிடையே நிறைய போட்டி இருப்பதால், சிபிசி அதிகமாக இருக்கும். எனவே, நீங்கள் பொழுதுபோக்கு அல்லது கல்வி போன்ற குறைந்த போட்டிகளில் இருந்தால், அதுவும் இந்தியாவில் கூட, உங்கள் சிபிசி மிகவும் குறைவாகவே இருக்கும்.
எனவே, உங்களிடம் நல்ல சிபிசி இருப்பதாக வைத்துக்கொள்வோம், அது அங்கு முடிவதில்லை. உங்களுக்கும் நல்ல சி.டி.ஆர் தேவை; அதாவது, உங்கள் விளம்பரங்களில் அதிகமானவர்கள் கிளிக் செய்ய வேண்டும் என்று நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள். இது விளம்பர வேலை வாய்ப்பு, போக்குவரத்தின் ஆதாரம், வலைப்பக்கத்தை ஏற்றும் நேரம் மற்றும் பல காரணிகளைப் பொறுத்தது.
இது அனைத்தும் இந்த இரண்டு காரணிகளைப் பொறுத்தது. இந்த இரண்டையும் இணைப்பது எங்கள் விளம்பரங்கள் எவ்வளவு சிறப்பாக செயல்படுகின்றன என்பதையும், ஆர்.பி.எம் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது.
பக்கம் RPM = (மதிப்பிடப்பட்ட வருவாய் / பக்கக் காட்சிகளின் எண்ணிக்கை) * 1000
மதிப்பிடப்பட்ட வருவாய் = சிபிசி * மொத்த கிளிக்குகளின் எண்ணிக்கை
= சிபிசி * சிடிஆர் * 100
அச்சச்சோ, பீதி அடைய வேண்டாம். நான் உங்களுக்கு எந்த சூத்திரத்தையும் கற்பிக்கவில்லை, உங்களுக்கு எதுவும் தேவையில்லை. நீங்கள் RPM ஐப் பார்க்க வேண்டும்.
உங்கள் RPM $ 2 போல இருப்போம் என்று வைத்துக் கொள்வோம், பிறகு நீங்கள் $ 2/1000 பக்கக் காட்சிகளை உருவாக்க வேண்டும்.
நீங்கள் சுமார் 10,000 பக்கக் காட்சிகளைப் பெறுகிறீர்கள் என்றால் நீங்கள் $ 20 ஐ உருவாக்க முடியும்.
எனவே, உங்கள் RPM $ 5 ஆக இருந்தால், ஒவ்வொரு 50 பக்கக் காட்சிகளுக்கும் $ 10,000 சம்பாதிப்பீர்கள்.
உங்கள் வலைப்பதிவு ஒரு நாளைக்கு சராசரியாக 10,000 பக்கக் காட்சிகளைப் பெறுகிறது என்றால், அதாவது மாதத்திற்கு 3,00,000 பக்கக் காட்சிகள் $ 3 என்ற RPM இல் இருந்தால், கணக்கீடு பின்வருமாறு செல்கிறது;
மொத்த வருவாய் = ஆர்.பி.எம் * பக்கக் காட்சிகள் / 1000 = 5 * 300 = 1500.
நீங்கள் மாதத்திற்கு சுமார் $ 1500 சம்பாதிக்க முடியும். எனவே, வருவாயை எவ்வாறு கணக்கிடுவது என்பதை இப்போது நீங்கள் புரிந்துகொள்வீர்கள் என்று நம்புகிறேன்.
- எனது கட்டுரையைப் பாருங்கள் “போக்குவரத்தை அதிகரிக்காமல் Google AdSense வருவாயை அதிகரிப்பது எப்படி."
கீழே உள்ள உங்கள் கருத்துக்களில் உங்களுக்கு ஏதேனும் சந்தேகம் இருந்தால் எனக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள்.